ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 41 คน )
เพศ
ชาย
63.64%
หญิง
36.36%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
38.10%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.19%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
19.05%
อื่นๆ
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
17.50%
พอใจมาก
22.50%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.51%
พอใจมาก
15.38%
ปานกลาง
20.51%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
20.51%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.42%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
18.42%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
21.88%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
21.88%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ